Saturday, December 11, 2004

ANNOUNCEMENT

ang tagal ko ng hindi nakakapagpost ng entry no? ang bagal talaga kasi ng internet ko dito sa dorm. inuulit ko, DON'T BUY BLAST INTERNET CARD!

gusto ko na sanang magblog ngayon kaya lang ang dami ko pang dapat gawin.. may practice pa kami ng caroling ngayon. ano bang spelling ng carolling? hmmm...

at higit sa lahat, NMAT na bukas!! National Medical Admission Test. wala lang, no reason to feel nervous actually kasi nga... (mahabang explanasyon, sa susunod na lang. hehe) but! wish me luck!!!

next week na lang ako magbblog. sa mga nag-link sa akin at dumaan, SALAMAAAAAT! :) sorry, di pa ko nakakapag-update ng links. don't worry, naaalala ko naman kayong lahat ;)

*binabati ko ang aking roommate/classmate/friend na si
SHENG!! hehe, wish her luck din!! wish the whole intarmed 2010 luck!!!! yay!!!

No comments: